Hotline 24/7: 0978 020 055

Địa chỉ: 60/1 Đường 24, P. Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Chính sách công ty

    Chính sách bảo hành

     

    Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

    – Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
    – Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
    – Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
    – Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

    – Đổi sản phẩm Mới 100% cho Tất Cả Sản Phẩm trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng.
    – Trong vòng 06 tháng sau khi mua hàng: Đổi ngay sản phẩm khác để thay thế.
    – Trong vòng 06-12 tháng sau khi mua hàng: Trả bảo hành trong tối đa 40h làm việc. Công ty cho mượn thiết bị trong thời gian đợi.
    – Từ 12 tháng sau khi mua hàng: Trả bảo hành trong tối đa 72h làm việc. Công ty cho mượn thiết bị trong thời gian đợi.

    Chính sách ưu đãi

    – Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.

    – Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

    – Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

    – Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

    – Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

    – Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

    – Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

    – Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

    – Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.

    Chính sách đổi trả

    - Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.

    - Các khách hàng lẻ khi đến gửi hàng bảo hành tại phòng bảo hành Công ty có thể nhận hàng: Tại nơi sử dụng HOẶC Tại nơi gửi hàng.

     - Nhân viên phòng bảo hành Công ty sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20 km tính từ phòng Bảo hành). Trường hợp xa hơn khoảng cách trên, chỉ nhận trả hàng tại nơi gửi hàng. Tại phòng bảo hành Công ty:  quy trình nhận, trả hàng vẫn theo các quy định cũ.

    hotline 0978020055
    hotline 0981550611
    Facebook
    Zalo
    Kakao Talk
    Google map